Tham dự Lễ Bế Giảng Năm học

Và có lẽ khoảng thời gian vui vẻ, mang lại nhiều tiếng cười nhất là tiệc buffet với nhiều món ăn ngon, được chuẩn bị rất chu đáo, đầy tâm huyết từ các nhà lưu xá Đa Minh cũng như lưu xá bạn. Song song với bữa tiệc đó cũng diễn ra chương trình văn nghệ giao lưu. Lưu xá mình đã luyện tập rất chăm chỉ và tham gia 2 tiết mục là tiết mục nhảy “Việt Nam những chuyến đi” và bài hát song ca “Cứ thở đi”...

LƯU XÁ EMMANUEL THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG CÙNG VỚI HỆ THỐNG LƯU HỌC XÁ ĐA MINH

Vào lúc 15g00 ngày 11/06/2022 Ban Mục Vụ Sinh Viên Đa Minh đã long trọng tổ chức Thánh Lễ và chương trình Bế Giảng Năm học 2021 - 2022 trong toàn Hệ thống Lưu học xá. Với tư cách được làm khách mời, lưu xá Emmanuel cảm thấy rất vinh dự cũng như hào hứng đón chờ ngày lễ, và cũng ra công chuẩn bị phần đóng góp của mình. Chúng mình đã vất vả chuẩn bị món Kim-bap mang theo và ngay từ những ngày trước Team văn nghệ đã ráo riết tập dượt các tiết mục của mình…

Thánh lễ diễn ra vô cùng long trọng với cha Giuse Hoàng Huy Cường làm chủ tế. Những bài hát trong thánh lễ dường như được tập luyện rất kỹ càng, mọi thứ chỉnh chu từ tiếng đàn, giọng hát cho đến trang phục. Ngoài ra, tại thánh lễ có nhiều nghi thức mới lạ như là chia tay các sinh viên chuẩn bị ra trường, khen thưởng, hay ban điều hành mới tuyên thệ cho trách nhiệm sắp tới của mình. Những điều này là điều mà lưu xá Emanuel mong muốn được học hỏi, phát triển hơn.

Tiếp theo chương trình, một anh CEO thành công là cựu sinh viên của Lưu xá chia sẻ về ước mơ, định hướng, cách suy nghĩ cũng như làm việc mang lại nhiều nguồn cảm hứng cho những sinh viên đang ở lưu xá cũng như sinh viên các lưu xá bạn. Điều đó giúp cho mọi người có thể định hướng cho việc phát triển bản thân ngày một tốt đẹp hơn.

Sau đó là phần khá quan trọng chính là các gương mặt trong ban điều hành mới đưa ra những phương hướng hoạt động mới cho các lưu xá trong nhiệm kỳ sắp tới. Các phương hướng được đưa ra vô cùng sáng tạo và mới lạ, mang lại những hành trang bổ ích cho lưu xá. Điều đó hứa hẹn một nhiệm kỳ mới rực rỡ hơn, phát triển mạnh mẽ hơn. Lưu xá Emmanuel hy vọng và chúc cho các bạn trong ban điều hành mới sẽ hoàn thành thật tốt vai trò của mình.

Và có lẽ khoảng thời gian vui vẻ, mang lại nhiều tiếng cười nhất là tiệc buffet với nhiều món ăn ngon, được chuẩn bị rất chu đáo, đầy tâm huyết từ các nhà lưu xá Đa Minh cũng như lưu xá bạn. Song song với bữa tiệc đó cũng diễn ra chương trình văn nghệ giao lưu. Lưu xá mình đã luyện tập rất chăm chỉ và tham gia 2 tiết mục là tiết mục nhảy “Việt Nam những chuyến đi” và bài hát song ca “Cứ thở đi”. Bên cạnh đó là rất nhiều tiết mục của lưu xá Đa Minh và các lưu xá bạn được chuẩn bị tốt, từ hát, nhảy, chơi đàn và các nhạc cụ. Không khí vô cùng sôi nổi, náo nhiệt, mọi người hát rất hay, nhảy rất đẹp, quẩy rất sung... Tất cả đều là những người mới quen nhưng không hề có cảm giác xa lạ, các tiết mục dường như gắn kết mọi người lại thành một, khoảnh khắc ấy thật đáng ghi nhớ.

Qua dịp Lễ Bế Giảng năm nay, lưu xá Emanuel xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Mục Vụ Sinh Viên Đa Minh đã cho chúng mình được tham gia vui chơi, cũng như học hỏi những điều vô cùng bổ ích. Một lần nữa xin chúc cho Tân Ban điều hành của hệ thống lưu học xá Đa Minh sẽ thật thành công, rực rỡ trong nhiệm kì sắp tới của mình.

401…