Viết cho em, tiếng Thanh Xuân ngày hè

Cuối ngày, mọi người quây quần bên nhau cầu nguyện, chia sẻ và tạ ơn Chúa đã ban cho lưu xá một ngày dã ngoại đầy ý nghĩa. Sau đó mọi người cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp qua những bức hình hết sức gần gũi và đầy tình chị em...
CHUYẾN DÃ NGOẠI “CON CHIÊN ĐI TÌM CHÚA” 
Buổi dã ngoại của Lưu xá Emmanuel vào Chúa Nhật Chúa Chiên Lành (8/5/2022) đã diễn ra thật tuyệt vời!
Một năm học vất vả đã qua và kỳ hè đã đến. Lưu xá Emmanuel đã tổ chức một buổi dã ngoại tại công viên Tao Đàn, chuyến đi chất chứa nhiều kỷ nệm, và dấu ấn đã để lại trong mỗi người trẻ chúng con là những sinh viên đầy nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Trải qua một ngày vui chơi cùng với những chị em thì mọi người vô cùng thích thú, tràn ngập niềm vui và nhiều ấn tượng.
Công tác chuẩn bị.
Bắt đầu từ sáng sớm, chị em trong lưu xá cùng nhau chuẩn bị, mỗi người một việc, người pha trà sữa, người soạn trái cây, và người phụ Sơ nấu nước nha đam. Ngoài ra còn có những bạn chuẩn bị dụng cụ cho các trò chơi. Sau khi hoàn thành công tác chuẩn bị, chị em trong lưu xá cùng ngồi ăn trưa với nhau món “bánh hỏi heo quay” thơm ngon.  
Lên đường...
12h30 các chị em trong lưu xá được chia thành 4 nhóm và bắt đầu di chuyển, mang theo hành trang được phân công trước đó đến địa điểm chơi là công viên Tao Đàn. Sau khi đến nơi các bạn tập trung lại theo đội hô tên và slogen của từng đội.
Đội 1: Ét ô ét _Cứu
Đội 2: Hài Hái Hai_Si nai tiến
Đội 3: Micae_Chiến thắng
Đội 4: Đoàn Kết_Không sợ chết 

Phần 2: Chương trình thi đua
Mở màn là bài cử điệu với chủ đề "Hãy đến vùng ngoại biên". 

Hô khẩu hiệu, băng reo, giao lưu cùng các sơ bên Tin mừng.... tất cả đã tạo nên không khí sinh động vui tươi. Trải qua cuộc thi rung chuông vàng gay cấn, hồi hộp và cuối cùng đã tìm được người lắc chuông là bạn Kim Ánh!

Sau đó, các đội bước vào phần giải mật thư. Nhiều thử thách cam go đòi hỏi các đội thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, yêu thương nhau. Vượt lên trên hết, tất cả các đội đều hoàn thành thử thách. Đội dẫn trạm về đầu tiên là Ét ô ét, tiếp đến là Micae, Hai hài hai và Đoàn kết.  

Bước đến phần 3
Mọi người tiếp tục chơi hăng say với nhiều trò chơi đặc sắc như: chuyền nước, hứng bột, viết Kinh, vượt chướng ngại vật. 

Kết thúc một ngày vui chơi. Đội Ét ô ét vẫn là đội chiến thắng cuối cùng, tiếp đến là sự vượt lên của đội Hai hài hai và sau cùng là đội Micae và đội Đoàn kết.  

Cuối ngày chơi…
Mọi người quây quần bên nhau cầu nguyện, chia sẻ và tạ ơn Chúa đã ban cho lưu xá một ngày dã ngoại đầy ý nghĩa. Sau đó mọi người cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp qua những bức hình hết sức gần gũi và đầy tình chị em. Cuối cùng mọi người di chuyển về lại lưu xá, cùng nhau ăn tối, trò chuyện, kể lại cho nhau nghe về những giờ phút vui vẻ cùng nhau. Sau một ngày dài, các bạn trở về phòng nghỉ ngơi, hồi sức để chuẩn bị cho một tuần mới sắp bắt đầu.

Cuộc dã ngoại tại công viên Tao Đàn tuy mệt nhưng để lại nhiều dư âm. Nơi đó tràn đầy sự hăng hái, nhiệt tình tuổi trẻ _ Kết nối yêu thương! Cảm ơn tất cả chúng ta, ban tổ chức và các thành viên đã cùng nhau tạo nên buổi dã ngoại vui tươi, đặc sắc! Hẹn cả nhà những cuộc dã ngoại khác nhé!

502 Chị em nhà Emma.