Ngày lễ ra trường...

Bao năm sống trong mái ấm, được chăm sóc dạy dỗ, các em đã đủ tự tin để bước vào giảng đường các trường đại học. Từ trong môi trường mới này, với những nỗ lực cố gắng của bản thân, cùng với tình thương của gia đình và các sơ, các em đã dần trưởng thành và vượt lên giới hạn của chính mình.

Thật hạnh phúc và vinh dự là tâm trạng của các chị em khi được đi tham dự lễ ra trường của 5 em khiếm thị trong mái ấm. Được đồng hành cùng các em trong hành trình bước vào cuộc sống đó là ơn gọi lớn lao mà Thiên Chúa trao tặng cho từng mỗi chị em. Giờ đây, khi nhìn thấy các em trưởng thành, sẵn sàng bước vào cuộc sống, lòng mỗi người ai cũng ấm lên vì biết rằng Chúa luôn làm những điều kỳ diệu mà con người không ngờ tới.

Bao năm sống trong mái ấm, được chăm sóc dạy dỗ, các em đã đủ tự tin để bước vào giảng đường các trường đại học. Từ trong môi trường mới này, với những nỗ lực cố gắng của bản thân, cùng với tình thương của gia đình và các sơ, các em đã dần trưởng thành và vượt lên giới hạn của chính mình. Dù phải nỗ lực gấp nhiều lần so với các bạn sáng mắt, nhưng các em đã hòa nhập được với cuộc sống và đạt được những thành tích đáng nể. Các em đã hoàn thành xuất sắc thời gian học của mình tại giảng đường đại học. Kết quả học tập mà các em nhận được đã nói lên được những hi sinh âm thầm của cha mẹ, người thân và cả chính các em. Hình ảnh người cha chăm chú nhìn tấm bằng của con cái không khỏi làm chúng tôi xúc động. Bao mơ ước cha mẹ kỳ vọng nơi con, mong con mỗi ngày một hạnh phúc hơn, một trưởng thành hơn…

Một chặng đường mới đang mở ra trước mắt các em, dù mỗi người ở một phương trời, nhưng các Srs luôn cầu chúc các em luôn hạnh phúc. Thiên Chúa là Chúa của Lòng Xót Thương, Người luôn ban đầy tràn ân thiêng cho những ai trông cậy Người. Xin Chúa luôn ở bên các em, hướng dẫn các em trên chặng đường tiếp theo hầu các em khám phá được niềm vui, tinh thần lạc quan vì luôn có nhiều tấm lòng rộng mở đón nhận các em.