Mái Ấm - Gia Đình Yêu Thương

Tuổi thơ luôn chứa đựng nhiều ước mơ và niềm vui của mỗi con người. Dù chúng ta ở tuổi nào đi nữa, ai cũng ước mong được sống cùng ba mẹ và người thân. Tuy nhiên, cũng có những em bé phải xa vòng tay chăm sóc yêu thương của cha mẹ từ thơ ấu.

Tuổi thơ luôn chứa đựng nhiều ước mơ và niềm vui của mỗi con người. Dù chúng ta ở tuổi nào đi nữa, ai cũng ước mong được sống cùng ba mẹ và người thân. Tuy nhiên, cũng có những em bé phải xa vòng tay chăm sóc yêu thương của cha mẹ từ thơ ấu. Trong số đó có các bé khiếm thị nội trú tại Mái Ấm Huynh Đệ Như Nghĩa. Vì nhiều hoàn cảnh khác nhau, các em đã đến với mái ấm để được yêu thương, chăm sóc và giáo dục.

Mặc dù sống xa gia đình, nhưng trên khuôn mặt hồn nhiên luôn rạng rỡ. Mỗi ngày các bé đến trường luôn có thầy cô dìu dắt, giúp bé hòa nhập với môi trường xung quanh. Về lại Mái Ấm, các em cảm nghiệm được tình thân trong gia đình. Những ngày lễ hội, hoặc ngày sinh nhật của từng mỗi bé, cả mái ấm như bừng sáng bởi tiếng cười, tiếng hát, tiếng đàn của trẻ thơ. Bên cạnh đó có biết bao nhà hảo tâm và những tâm hồn thiện chí đã dành thời gian đến thăm và nâng đỡ các em. Ánh sáng của những trái tim yêu thương đã xóa tan bóng tối quanh em và làm cho người với người xích lại gần nhau hơn.

Tạ ơn Chúa vì Người vẫn luôn Thành Tín, Yêu Thương. Chính Người đã quy tụ các em về với Mái Ấm này. Tình Thương của Chúa đã giúp các em cảm nghiệm được cuộc đời mình còn nhiều  ý nghĩa và niềm hy vọng .

Chị Em Mái Ấm Huynh Đệ Như Nghĩa.