Tri Ân

Các chị em Dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ tại Mái Ấm Huynh Đệ Như Nghĩa cùng với gia đình bé Hoàng Thị Minh Thuyết xin chân thành cảm ơn Quý Ân Nhân đã giúp đỡ bé Minh Thuyết có được ca phẫu thuật tốt đẹp.

Các chị em Dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ tại Mái Ấm Huynh Đệ Như Nghĩa cùng với gia đình bé Hoàng Thị Minh Thuyết xin chân thành cảm ơn Quý Ân Nhân đã giúp đỡ bé Minh Thuyết có được ca phẫu thuật tốt đẹp. Niềm mơ ước của gia đình bé và của tất cả những người thành tâm thiện chí, đầy lòng nhân hậu xót thương  nay đã trở thành hiện thực. Xin cảm tạ ơn Chúa.

Bé Minh Thuyết bị bong võng mạc và có nhiều máu đông ở đáy mắt, khi phẫu thuật Bác sĩ nạo hết máu đông và đẩy võng mạc sát với đáy mắt, sau đó cho dầu và dán lại bằng silicol. Tình trạng bong võng mạc của bé đã 4 năm các tĩnh mạch đã bị suy yếu và thành sẹo. Vì vậy việc cung cấp máu nuôi dưỡng vết thương sau khi mổ bị giới hạn nên việc chữa lành vết thương sẽ rất lâu. Còn mắt của bé có khả năng khôi phục được tầm nhìn khá hơn trước khi phẫu thuật hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của bé có thích ứng với phương pháp này hay không. Hiện tại sức khỏe của bé ổn định và đang được chăm sóc tại gia đình.

Gia đình bé Minh Thuyết cũng chân thành cám ơn các Sr trong nhà dòng tại Singapore đã tiếp đón và tạo mọi điều kiện để bé Thuyết có chỗ nghỉ ngơi trong thời gian ba tuần điều trị và phẫu thuật.

Với niền tin tưởng và phó thác chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho quyền năng của Thiên Chúa được thể hiện nơi bé.

Xin Chúa ban muôn phúc lành cho Quý Vị.

 

Quý chị em Dòng PSTSĐM tại Mái Ấm Khiếm Thị Huynh Đệ Như Nghĩa