Niềm Vui Đến Với Trường Mầm Non Ánh Sáng

Họ đã chung sức chung lòng trong công tác giảng dạy của mình, và các cô xứng đáng lãnh được phần thưởng cao quý.

Tháng 3 vừa qua, tỉnh Ninh Thuận phát động phong trào thi giáo viên dạy giỏi trong các trường mầm non. Có 62 giáo viên tham gia trong đó có hai cô Trúc và Châu của Trường Mầm Non Ánh Sáng. Các cô giáo trong trường đã nhiệt tình cộng tác, giúp đỡ đồng nghiệp trong việc chuẩn bị học cụ giảng dạy. Thật xúc động khi các cô cùng nhau ở lại sau ngày làm việc vất vả để chuẩn bị tiết học cho đồng nghiệp của mình. Việc chia sẻ, nâng đỡ giữa các giáo viên thực sự là một chứng từ truyền giáo sống động. Mỗi người cùng đưa ra những sáng kiến của mình. Tình hiệp nhất, yêu thương có lẽ là tài sản vô giá của tập thể giáo viên nhà trường lúc này.

Về phần hai cô Trúc và Châu cũng nhận thấy đây là cơ hội để học hỏi và nâng cao kỹ năng giảng dạy của mình. Một mặt, các cô đã dành nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết. Mặt khác, các cô mời gọi sự cộng tác của phụ huynh và các cháu. Với tinh thần khiêm tốn học hỏi, cả hai cô đã thực sự thể hiện được hết khả năng của mình. Và niềm vui lớn đã đến sau những ngày khổ công của cả cô và cháu, hai cô đã nhận được những giải cao nhất của kỳ thi. Cô Châu được giải nhất và cô Chúc nhận giải nhì. Kết quả này cũng nói lên phần nào những cố gắng của tập thể giáo viên trong nhà trường. Họ đã chung sức chung lòng trong công tác giảng dạy của mình, và các cô xứng đáng lãnh được phần thưởng cao quý này.

Mỗi bước đường chúng con đi chính tay Ngài đưa dẫn. Những gì chúng con lãnh nhận hôm nay không phải chỉ do công sức của chúng con, nhưng chúng con tin rằng đó là những món quà nhỏ Chúa gửi đến để khích lệ chúng con. Ước gì niềm vui này giúp cho mỗi chị em trong cộng đoàn cũng như tập thể giáo viên ý thức hơn nữa vai trò chăm sóc, yêu thương và dạy dỗ bé mà Chúa đang mời gọi mỗi người dấn thân.