Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn

Chỉ với vài công đoạn là bạn đã có những món bánh hấp dẫn ngon miệng với những “đồ trang trí” đẹp mắt mà tuyệt nhất là không sợ những món độc hại mua ngoài chợ!

Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh
cực hấp dẫn

Thay vì những món quà Giáng Sinh đắt tiền, bạn hãy bỏ chút thời gian và công sức để làm những chiếc bánh Giáng Sinh này tặng nhau và ăn mừng Noel nhé!

1. Bánh khúc cây

Bánh khúc cây là một món tráng miệng không thể thiếu trên bàn tiệc đêm Noel của nhiều gia đình tại nhiều nước trên thế giới. Món bánh Giáng Sinh này không chỉ đẹp mà còn mềm mịn và ngon nữa.


Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 1
Bấm vào hình để xem cách làm chi tiết nhé!

Bạn hoàn toàn có thể biến tướng chút ít để có những vị bánh mà cả gia đình ưa thích, ví dụ nhân bánh có thể là kem tươi hoặc là các loại mứt. Cùng nhau trang trí một “khúc cây” thì còn gì tuyệt hơn phải không?

2. Bánh quy gừng

Dịp Gíáng Sinh là cơ hội để bạn thực hiện nhiều mẫu bánh trang trí với đường nhìn rất đẹp mắt, bánh giòn tan thơm mùi bơ và mùi gừng vô cùng ấm áp. Các bé hẳn sẽ rất thích thú với những chiếc bánh Giáng Sinh vừa ngộ nghĩnh lại vừa ngon như thế này!


Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 2
Bấm vào hình để xem cách làm chi tiết nhé!

Không chỉ làm bánh quy với hình thù ngộ nghĩnh, nếu có thời gian bạn có thể làm nhà bánh để trang trí nữa. Đảm bảo lũ trẻ sẽ thích thú vô cùng.

Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 3
Bấm vào hình để xem cách làm chi tiết nhé!
 
Vào những đêm mùa đông, ánh đèn từ những ngôi nhà sẽ góp phần làm không khí trở nên thật ấm áp. Nhà bánh gừng không chỉ đơn giản là một ngôi nhà làm từ bánh quy mà đó còn là ngôi nhà mơ ước, khi mới nhìn bạn có thể nghĩ thật khó, thật phức tạp, nhưng khi bắt tay làm rồi thì bạn sẽ không muốn dừng đâu. Ai bảo chỉ có trẻ con mới thích tưởng tượng ra những ngôi nhà bánh kẹo, cả người lớn nữa đấy nhé. Đừng ngần ngại một lần thử tạo ra một ngôi nhà mà bạn vẫn hằng ước mơ.

3. Bánh quy Pinwheel Cookies

Pinwheel Cookies - hay còn gọi là bánh quy vòng xoáy, là món bánh không thể thiếu trong các gia đình phương Tây mỗi dịp Giáng Sinh.  Cũng như các loại bánh quy khác, công thức cho món bánh này khá đơn giản - hầu như ai cũng có thể làm được, kể cả với những người mới bước chân vào thế giới bánh trái đầy hấp dẫn. Điều đặc biệt của nó chính là cách tạo hình với các lớp bột xen kẽ để tạo thành dạng xoắn ốc lạ mắt.


Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 4
Bấm vào hình để xem cách làm chi tiết nhé!

Bánh giòn tan, thơm mùi bơ, thoang thoảng mùi gừng và cacao tạo nên không khí ấm áp vui tươi của mùa lễ hội. Giáng Sinh năm nay bạn hãy thử làm cả nhà ngạc nhiên với món bánh này nhé; nhất là các bé thì chắc chắn là sẽ vô cùng thích thú đấy!

4. Bánh quy nhân mứt

Bánh quy nhân mứt sẽ rất thích hợp khi bạn dùng để tiếp khách chơi nhà bởi nó vô cùng đẹp mắt; bạn có thể dùng mứt dâu hay mứt cam đều ngon.


Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 5
Bấm vào hình để xem cách làm chi tiết nhé!
 
 Bánh giòn rụm thơm mùi bơ, thoang thoảng hương vỏ chanh man mát dìu dịu hòa cùng vị chua ngọt hài hòa của mứt sẽ khiến các vị khách không thể chối từ!
 

5. Bánh ngôi sao 

Những ngôi sao lấp lánh chở đầy điều ước tốt lành đêm Giáng sinh sẽ khiến cho các bé vô cùng thích thú.


Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 6
Bấm vào hình để xem cách làm chi tiết bạn nhé!

Bánh có vị thơm thơm của bơ, của hạnh nhân, và giòn tan, là một món tráng miệng trong đêm Noel thật thích hợp. 

6. Bánh quy hình ông già Noel


Trổ tài khéo tay với 6 món bánh Giáng Sinh cực hấp dẫn 7
Bấm vào hình để xem cách làm chi tiết nhé!

Bánh không hề khó làm, hơn nữa bạn có thể cho các bé cùng tham gia công việc nặn và tạo hình bánh, chắc chắn sẽ rất vui đấy!

Theo afamily.vn