Họp Mặt Khấn Tạm Ngày 2

Mở đầu ngày mới với kiểu chúc mừng sinh nhật FMMVN dành cho một chị em trong nhóm. Tiếp đến, chị em cùng nhau bắt đầu với băng reo và bài nhảy vũ điệu với chủ đề đầy sức sống. Sau những phút giây sôi động với những cử điệu vui nhộn, chị em dành vài phút tĩnh lặng cầu nguyện xin Chúa cùng đồng hành và hướng dẫn. 

Tiếp đó Chị Tạo chia sẽ một vài suy nghĩ về role play giúp chị em nhìn lại mục tiêu của cuộc gặp gỡ để không bị lạc hướng. Chương trình tiếp tục qua việc chị em chia sẻ cá nhân với những kinh nghiệm thực tế trong môi trường cộng đoàn với những thách đố, những khó khăn, nhưng cũng không thiếu những niềm vui khi chị em cùng vượt qua để có những chọn lựa “sống cùng nhau”. Sau hầu hết những chia sẽ, chúng em nhận ra một vài điểm chung: Nếu chúng em biết mở ra với chính mình trước những thách đố, chúng em sẽ có thể mở ra với người khác và với những lời mời gọi mới một cách sáng tạo, đầy sức sống. Và điều không thể thiếu để “sống cùng nhau” là luôn cần nối nguồn với Chúa. Đồng thời lúc đó, chúng em cũng nhận được những lời động viên, khích lệ từ phía Hội Dòng qua chia sẻ của chị Tạo. Điều này cho chúng em thêm năng lực, thêm phấn khởi cho những buổi họp tiếp theo. Chúng em cảm nhận như Hội Dòng đang đồng hành cùng chúng em trong những ngày gặp mặt ý nghĩa này.

Buổi chiều chị em tiếp tục chia sẻ tiếp bước 5,6 và 7 theo về những qui tắc mới.Qua những chia sẻ, song song với những cảm xúc háo hức, nhiều hy vọng nhưng cũng không thiếu những trăn trở, những thách đố đối với mô hình mới. Tuy vậy, chị em chọn để mở ra với những cái mới và sẵn sàng đối diện với những khó khăn.

Xin vào link bên dưới để xem ảnh

https://photos.app.goo.gl/6ASxM3WRT7VuZdKF8

                                                                                              Khấn Tạm