Lặng

“ Tình yêu Chúa Kitô thúc bách chúng tôi”

Nếu có ai đó hỏi tôi rằng làm thế nào để lắng nghe tiếng Chúa? Tôi sẽ trả lời chỉ có thể “lặng”.

Vâng, nghe đến từ này hẳn có người nói nó như vô hình nhưng thực ra ngôn từ này rất hữu hình. Bởi hôm nay một lần nữa chúng tôi lại được chiêm ngắm hình ảnh “lặng” nơi Asunta- một hình ảnh tuyệt vời mà bất cứ ai cũng có thể dừng lại trong mọi giây phút để có thể gặp gỡ.

Hôm nay 7/ 11 mừng lễ trọng thể của các chiến sĩ khấn tạm, tại cộng đoàn Niềm Vui Suối Dầu ba chị em chúng em ( Cẩm Chi, Nữ Diệu và em Quy) được các chị và các bạn tập sinh cầu nguyện, mừng lễ long trọng với những tiểu hài kịch vô cùng độc đáo, hay, đơn sơ và đẹp. Chúng em vô cùng vui sướng và cảm động. Vui vì chị em một lòng một ý hướng về ngày lễ của chúng em để cùng cầu nguyện cách đặc biệt. Đồng thời xen lẫn xúc động bởi hình ảnh chị Asunta còn lặp đi lặp lại trong tâm trí mỗi chị em với những cử chỉ, công việc nhỏ, tầm thường mà chị đã biến tấu thành phi thường bởi lòng say mê tình yêu của Đấng Tình Quân.

Trong ngày lễ bổn mạng chúng em ước mong sống được thái độ như Chị Thánh- một sự thầm lặng trong tình yêu dù bất chấp những cản trở trên hành trình. Chúng em rất biết ơn Chị Giám tỉnh, chị Đặc Trách cùng quý chị đã hiệp ý cầu nguyện cho chúng em trong ngày lễ bổn mạng. Chúng em tiếp tục xin các chị đồng hành cùng chúng em trong lời cầu nguyện.

Tình yêu Chúa Kitô thúc bách  chúng tôi”

                                                        Khấn tạm- cđ NiềmVui