Bắt đầu từ ước mơ.

Tất cả mọi thứ đều bắt đầu từ ước mơ. Khi chúng ta có một “khoảnh khắc rõ ràng”, một ý tưởng mới hay một cách nhìn mới, đối với một sự việc nào đó, cũng là lúc bắt đầu một ước mơ. Nhưng tất cả không dừng lại ở đó. Hãy ấp ủ ước mơ đó, khẳng định nó, điều tốt đẹp sẽ đến với bạn...

Bắt đầu từ ước mơ.

Kết quả hình ảnh cho Bắt đầu từ ước mơ.

James Allen từng nói:”Những thành công lớn nhất, bây giờ và ngay cả về sau, xuất phát từ những ước mơ. Cây sồi đại thụ chỉ là một mầm sống ngủ yên trong quả; con chim co mình trong quả trứng; trong viễn cảnh mơ mộng cao nhất, một thiên thần khuấy động làm cho cây sồi, con chim bừng tỉnh giấc. Ước mơ ươm mầm cho hiện thực”.

Tất cả mọi thứ đều bắt đầu từ ước mơ. Khi chúng ta có một “khoảnh khắc rõ ràng”, một ý tưởng mới hay một cách nhìn mới, đối với một sự việc nào đó, cũng là lúc bắt đầu một ước mơ. Nhưng tất cả không dừng lại ở đó. Hãy ấp ủ ước mơ đó, khẳng định nó, điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Harry Emerson lý giải điều đó như sau:”Hãy giữ hình ảnh của bạn trong chính đôi mắt tâm hồn của mình, trong thời gian dài liên tục, và bạn sẽ bị cuốn hút vào hình ảnh đó. Chỉ cần nghĩ rằng mình sẽ thất bại, là đủ để bạn không bao giờ đạt đến thành công. Hãy nghĩ rằng, bạn là người chiến thắng, chỉ điều đó thôi, cũng góp phần đáng kể làm nên thành công của bạn”.

-ST-

Hình ảnh có liên quan