TIN TỨC TỪ MIỀN CAO NGUYÊN…

Vào ngày 15 tháng 1 sắp tới chị em sẽ cùng các em sinh viên tổ chức Hội Chợ Xuân cho các em thiếu nhi dân tộc tại giáo họ Đa R’Sal thuộc giáo xứ Đạ Tông sát ranh giới Đăk Nông, hiện tại chúng em đã và đang xúc tiến trong công tác chuẩn bị với một số quà từ các ân nhân. Chúng em vẫn đang sống trong sự hy vọng và phó thác vào Thiên Chúa quan phòng. Nếu chị em nào có quý ân nhân phù trợ thì xin nhớ tới chúng em cùng.

TIN TỨC TỪ MIỀN CAO NGUYÊN…

Image may contain: outdoor

Sau thời gian mai danh ẩn tích, cộng đoàn Hiển Linh chúng em tái xuất giang hồ, xin kính chào quý chị em FMM xa gần. Xin mời chị em ngược miền sơn cước thưởng thức những điều lý thú đã diễn ra tại thành phố sương mờ.

Tin nóng nhất mà chúng em muốn phát sóng là trường Mầm Non Hiển Linh đã được nhà nước công nhận trường chuẩn quốc gia. Đây là thành quả từ những nỗ lực, hy sinh của chị em và các công nhân viên trong trường. Chúng em cũng không quên nhiều chị em FMM đã tận tâm cống hiến tài năng và sức lực cho sự hình thành và phát triển của trường mầm non thân yêu của chúng ta được như ngày hôm nay. Vào ngày 14 tháng 1 tới đây trường sẽ tổ chức đón chuẩn, xin chị em cùng hiệp thông tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho “biến cố lịch sử” này.

Vì trường lên chuẩn nên các cán bộ, công nhân viên chức trong trường cũng phải được nâng cấp. Vì thế chị em đã phải ôn luyện cấp tốc trong… hai ngày để thi lấy bằng B anh văn và Tin Học. Tại thời điểm này thì người người nói tiếng anh, nhà nhà nói tiếng anh và thậm chí ngủ mơ cũng nói tiếng anh. Đặc biệt trong số các sĩ tử dự thi không thể không nói đến ba tấm gương anh hùng bất khuất đã vượt qua thời gian và tuổi tác để chiến đấu và giành giật hai mảnh bằng này đó là ba lão thành: Principal - Trần Dung; Doremon - Hồng Vân và Sister Tịnh.

Image may contain: 23 people, crowd and outdoor

Tiếp nối niềm vui trong đêm vọng Giáng Sinh, rạng sáng ngày 25 tháng 12 chị em khăn gói quả mướp lên đường đi thi. Đến giờ phút này, chị em đã nắm trong tay mỗi người hai tấm bằng và tự tin để đối phó với các đợt sát hạch của phòng và sở giáo dục Lâm Đồng. Còn những chị em không bận rộn với việc thi cử đã cùng với chị Mỹ Dung - trưởng đoàn đến chia sẻ niềm vui Giáng Sinh với anh chị em đồng bào thiểu số ở vùng sâu vùng xa.

Tiếp theo là các tin “hot” vừa vừa… Ngày 15 tháng 11 cộng đoàn cùng với các hội viên bảo trợ ơn gọi miền Đà Lạt đã long trọng mừng lễ Mẹ Sáng Lập do đức cha giáo phận - Antôn Vũ Huy Chương chủ tế cùng với quý cha và quý ân nhân, thân nhân của cộng đoàn.

Trong sự hiệp nhất và nâng đỡ nhau trên bước đường tiến đến cùng Chúa, thời gian qua chị em miền Lâm Đồng tới tấp mừng lễ Chúa Kitô Vua bổn mạng cộng đoàn Suối Bình An, Lễ Thánh Gia Thất bổn mạng cộng đoàn Thạnh Mỹ và điểm hẹn cuối cùng là cộng đoàn Hiển Linh trong ngày lễ Ba Vua. Các chị lớn lo chuẩn bị thánh lễ và tiếp đón còn đàn em nhỏ thì đang ráo riết tập tành múa hát để cho show diễn sắp tới.

Tin “hot” cuối cùng chúng em xin bật mí cùng quý chị là: ngày 15 tháng 1 sắp tới chị em sẽ cùng các em sinh viên tổ chức Hội Chợ Xuân cho các em thiếu nhi dân tộc tại giáo họ Đa R’Sal thuộc giáo xứ Đạ Tông sát ranh giới Đăk Nông, hiện tại chúng em đã và đang xúc tiến trong công tác chuẩn bị với một số quà từ các ân nhân. Chúng em vẫn đang sống trong sự hy vọng và phó thác vào Thiên Chúa quan phòng. Nếu chị em nào có quý ân nhân phù trợ thì xin nhớ tới chúng em cùng. Và chúng em xin cam kết chương trình sẽ được thực hiện đúng tiến độ.

Cám ơn chị em đã dành thời gian lướt qua và hiệp thông với cộng đoàn chúng em trong các sự kiện trên. Hẹn gặp lại trong bản tin tiếp theo…

Chị em CĐ Hiển Linh.

Image may contain: 7 people, text

Image may contain: 1 person, standing and text

Image may contain: 28 people, people smiling

Image may contain: 8 people, people standing

Image may contain: 10 people, people standing