Lời Cám Ơn Của Các Chị Tân Khân Sinh Và Mừng Kỷ Niệm Tu Dòng

Chúng con xin cám ơn Đức Cha,quý Cha, quý chị em, thân nhân nội ngoại xa gần, ân nhân, quý khách và bạn bè từ khắp nơi quy tụ về đây để hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho chúng con, chúng con xin tri ân.

Trong niềm vui của ngày hồng ân thánh hiến, lời cám ơn đầu tiên chúng con xin được gửi đến Đức Cha Giuse, mặc dù đường xá xa xôi và bận rộn với nhiều công việc mục vụ của Giáo phận nhưng Đức Cha đã đến chủ sự Thánh lễ của chúng con. Đó là niềm khích lệ lớn lao cho chúng con đặc biệt trong năm Đời Sống Thánh Hiến. Kính xin Đức Cha đón nhận lòng biết ơn sâu xa và kính mến của chúng con. Nguyện xin Thiên Chúa ban cho Đức Cha hồn an xác mạnh và tràn đầy Thần Khí khôn ngoan để Đức Cha dẫn dắt đoàn chiên Giáo phận mỗi ngày thêm hiệp nhất và thăng tiến.

Chúng con xin chân thành cám ơn quý Cha quản hạt và quý Cha, vì tình yêu thương đối với tỉnh dòng chúng con, các Cha đã không quản ngại đường xá xa xôi đến dâng Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho chúng con. 

Chúng con cũng xin cám ơn quý tu sĩ đã hi sinh thời gian quý báu đến hiệp dâng Thánh lễ và cầu nguyện cho chúng con. 

Chúng em xin cám ơn Soeur Bề Trên Tổng Quyền và các chị Tổng Cố Vấn đã chấp thuận cho chúng em được tuyên khấn trong Hội Dòng. Chúng em xin cảm ơn chị Giám Tỉnh tỉnh dòng Thánh Tâm Việt Nam, các chị Cố vấn tỉnh dòng, các chị đặc trách các giai đoạn huấn luyện cùng tất cả quý chị em đã yêu thương, chăm sóc và hướng dẫn chúng em trung thành bước theo Đức Kitô trong ơn gọi Phan Sinh. Chúng em đặc biệt cám ơn các chị đã giúp chúng em tĩnh tâm sa mạc và khám phá ra sự khao khát của Thiên Chúa trên cuộc đời mỗi người. Chúng em xác tín rằng hành trình sắp tới của chúng em vẫn luôn được các chị đồng hành. Dù đi bất cứ phương trời nào, chúng em vẫn luôn ghi nhớ tỉnh dòng Việt Nam là chiếc nôi nuôi dạy chúng em trở thành những nữ tu Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ.

Chúng em xin cám ơn chị Phụ trách, quý chị cộng đoàn Thánh Tâm và các chị em từ các cộng đoàn khác đã sắp xếp chu đáo và hy sinh âm thầm phục vụ cho Thánh lễ hôm nay.

Kính thưa bố mẹ và mọi người thân yêu trong gia đình, chắc chắn bố mẹ là những người cảm nhận được niềm vui lớn lao này hơn ai hết, vì chính bố mẹ cảm nghiệm được tình yêu của Thiên Chúa đã chạm đến gia đình mình ngang qua ơn gọi của chúng con. Chúng con xin tri ân bố mẹ, vì trước khi chúng con đáp lại tiếng Chúa gọi, thì chính bố mẹ đã sinh thành, dưỡng dục, dãi dầu vất vả để nuôi dạy chúng con và dâng chúng con cho Chúa. Bố mẹ vẫn dõi theo chúng con qua lời cầu nguyện cùng những hy sinh âm thầm mỗi ngày. Hôm nay chúng con vĩnh viễn thuộc về Chúa và Hội dòng, chắc chắn chúng con không trực tiếp phụng dưỡng bố mẹ được, chúng con xin trao gởi cho sự quan phòng của Thiên Chúa. Chúng em xin cám ơn các anh chị em đã và đang tiếp tục chăm sóc bố mẹ thay cho chúng em để chúng em an tâm và thong dong bước theo Chúa trong đời sống dâng hiến.

Chúng con xin cám ơn quý thân nhân nội ngoại xa gần, ân nhân, quý khách và bạn bè từ khắp nơi quy tụ về đây để hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho chúng con, chúng con xin tri ân.

Chúng con muốn nối dài tâm tình biết ơn đến quý ân nhân, đặc biệt quý Hội Viên Bảo Trợ ơn gọi đã hy sinh âm thầm nâng đỡ chúng con bằng lời cầu nguyện và bằng những đóng góp vật chất trong thời gian qua. Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho đời sống của quý vị luôn mạnh khỏe và tràn đầy ơn thánh Chúa.

Một lần nữa, chúng con nguyện xin Chúa tuôn đổ phúc lành xuống trên Đức Cha, quý Cha cùng cộng đoàn dân Chúa. Và xin tiếp tục cầu nguyện cho chúng con được trung tín trong ơn gọi, luôn hăng say nhiệt tâm trong sứ vụ Chúa trao ban qua Hội Dòng và Giáo Hội. Chúng con cùng thành kính tri ân.

Tân Khấn Sinh và chị em mừng kỷ niệm tu dòng.