Giờ Chầu Tạ Ơn Và Nghi Thức Xin Tuyên Khấn

Ơn gọi là hồng ân nhưng không mà Thiên Chúa ban cho chúng ta. Ngài đã đi bước trước để mời gọi và ban ơn để chúng ta đáp lại. Lời mời gọi này đã và đang thôi thúc các nữ tỳ Chúa đây bước theo Ngài để được Chúa là gia nghiệp qua việc sống Linh Đạo Dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ. Các chị đã lắng nghe, khám phá và hôm nay đáp trả lời mời gọi của Thiên Chúa một cách dứt khoát. Từ đây, các chị thuộc trọn vẹn về Chúa, được trở nên Bạn Trăm Năm của Đức Kitô theo gương Mẹ Maria và Thánh Phanxicô, để hiến dâng đời sống cho Giáo Hội và phục vụ sứ mạng truyền giáo phổ quát của Hội Dòng.

Trong niềm tin yêu và phó thác nơi Thiên Chúa, Đấng mà các chị đã xác tín. Ngày hôm nay các chị:

1. Maria Nguyễn Nữ Diệu

2. Tê-rê-xa Lê Thị Ngọc Nữ

3. Anna Nguyễn Thị Ngân

4. Maria Nguyễn Thị Cương

5. Maria Phan Thị Nhung

6. Maria Ngô Thị Anh Thư

7. Maria Đặng Thị Hồng Liên

Can đảm xin dâng hiến đời mình cho Thiên Chúa qua việc Tuyên Khấn Lần Đầu trong Dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ, và các chị :

     1. Elisabeth Trần Thị Mai Thảo

     2. Anna Nguyễn Thị Hường

     3. Matta Lê Thị Bảo Trâm

     4. Agata Phạm Thị Liên

xin thưa “Xin dâng và Xin vâng” với Thiên Chúa cách trọn vẹn qua lời tuyên khấn vĩnh viễn trong Dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ.

Chúng ta cũng hiệp thông với 2 chị

                           1. Anna Phan Thị Lệ

                           2. Cecilia Robles Villanueva

                           3. Anna Nguyễn Thị Huệ

                            4. Catarina Huyền Thị Thanh

tạ ơn Thiên Chúa về muôn hồng ân mà Người đã yêu thương gìn giữ các chị trong Hội Dòng suốt 25, 50, 60 năm qua. Các chị đã cảm nghiệm sâu sắc Lời Khấn Dòng là một giao ước tình yêu, một giao ước vĩnh cửu, như cuộc giao duyên giữa đất với trời, đưa các chị vào một tình sử tuyệt đẹp, để hiến thân trọn đời cho Thiên Chúa.