Thư chia buồn của chị em FMM

Trong vòng hai năm, chị em Tỉnh Dòng đưa tiễn những người chị, người em dang tuổi phục vụ, những người cộng sự khiêm tốn nhưng đắc lực... Chúng em cũng đã được đánh động qua cuộc đời chị và có cơ hội để học nhiều điều nơi chị, một người chị đơn sơ, bình bị, dễ thương luôn đem sự bình an và niêm vui cho người khác, với tinh thần phục vụ trong âm thầm, lặng lẽ và hy sinh nhiều cho chị em và tỉnh dòng.

Thư chia buồn của chị em FMM

Từ Philippines

Thứ Sáu, 29 tháng 3 năm 2019

Kính thăm chị Tạo cùng tất cả các chị trong Tỉnh Dòng, 

Trong tinh thần hiệp thông với Chị và Tỉnh Dòng qua sự ra đi của chị Anna Kính, một người chị thân thương, đã luôn sống hết tình, hết mình cho Tỉnh Dòng và chị em. 

Chúng em cũng đã được đánh động qua cuộc đời chị và có cơ hội để học nhiều điều nơi chị, một người chị đơn sơ, bình bị, dễ thương luôn đem sự bình an và niêm vui cho người khác, với tinh thần phục vụ trong âm thầm, lặng lẽ và hy sinh nhiều cho chị em và tỉnh dòng.  

Chúng em tin rằng giờ này chị ấy đang hạnh phúc bên Chúa Đấng là nguồn tình yêu tuyệt mỹ của đời chị và chị cũng sẽ bầu cử cho Tỉnh Dòng và chị em mình.

Chúng em xin được chia buồn cùng chị và Tỉnh Dòng. CHúng em sẽ tiếp tục cầu nguyện thật nhiều cho linh hồn chị Ann. 

Chị Jojo và tất cả các chị trong cộng đoàn cũng gởi lời chia buồn và hứa sẽ câù nguyện cho linh hồn chị Anna và cũng hiệp ý cầu nguyện cho Tỉnh Dòng qua biến cố đau thương này.

Xin Chúa tiếp tục đồng hành cùng chị Tạo, và tất cả chi em trong tinh dòng. 

Chị thay mặt chúng em thắp cho chị ấy nén nhang và chào tạm biệt giúp chúng em nhé. Chúng em cám ơn chị nhiều.  

Hiệp thông trong cầu nguyện

Kính thăm

Chúng em: Agata Liên & Ter. Ngoc Bich, fmm

 

Từ Canada

Kính thăm chị Tạo,
Hai em Giang và Thu đã nhận được tin buồn từ VPTD về việc chị Kính được Chúa gọi về. Tuy cũng chuẩn bị tinh thần trước rồi nhưng chúng em vẫn cảm thấy thật buồn và mất mát trước sự ra đi của người chị thân yêu.
Hai em xin được hiêp thông sâu xa với chị cùng toàn thể Tỉnh Dòng trước biến cố này. Chúng em cầu nguyện nhiều cho chị, cho các chị em CĐ Thánh Tâm, cho gia đình chị Kính và chị em trong Tỉnh Dòng đang chuẩn bị Tang lễ. Đặc biệt, xin Chúa thương xót sớm ban thưởng Nước Trời cho linh hồn chị Anna Kính.
Các chị em trong CĐ chúng em kính gởi lời chia buồn và hiệp thông chân thành cùng chị và Tỉnh Dòng Việt Nam. Ngày mai CĐ chúng em sẽ xin Thánh Lễ cầu nguyện cho chị Kính tại tu viện các cha OFM.
Chị Lịch ao ước được về gặp chị Kính nhưng nay không kịp rồi, hai em cũng tranh thủ viết tấm thiệp gởi chị Lịch đem về cho chị Kính nhưng cũng không kịp, buồn thật!
Chúng em xin nhờ chị Tạo gởi lời chào vĩnh biệt và thương yêu của em Giang và Thu đến chị Kính với, chị nhé! Cảm ơn chị nhiều lắm.
Hiệp thông,
Em Giang và Thu fmm 

 

Từ Pháp

Chị Tạo kính mến,

Hiệp thông với tất cả chị em trong Tỉnh Dòng, nhất là với chị Tạo, em xin hiệp thông trong nỗi niềm này !

Tin vào Đức Kito Phục sinh, tin ngày sau sống lại, tin sự sống đời đời, nhưng sao nỗi niềm này nặng quá chị ơi.

Trong vòng hai năm, chị em Tỉnh Dòng đưa tiễn những người chị, người em dang tuổi phục vụ, những người cộng sự khiêm tốn nhưng đắc lực. Khi đưa tiễn cây đa cây đề như Mẹ Triệu chúng ta buồn vì chia ly nhưng không đau vì mất mát ! Chị em Tỉnh Dòng đang trải qua giai đoạn khó khăn vì những cuộc chia ly, vì bệnh hoạn đang ảnh hưởng trên nhiều chị em. Em không dám viết thư cho chị em vì viết sẽ nói "sai" mà thôi. Xin Chúa thương xót tha thứ cho em vì đức tin quá yếu đuối. 

Xin Chúa thương Tỉnh Dòng, thương chị em như Ngài vẫn yêu thương, chỉ là em không nhìn ra thánh ý Ngài, ngồi đây mà khóc, khóc suốt chị ơi. 

Xin Chúa thương ban cho Anna Kính yêu mến của chúng ta được mau hưởng hạnh phúc bên Ngài. 

Em chia sẻ và xin cộng đoàn Paris cầu nguyện cho Anna Kính và cho Tỉnh Dòng, các chị em xin hiệp thông với chị và các chị em. 

Kính mến,
Sr Maria-Goretti TRAN-DO Phuong-Ly, fmm.

 

Từ Kenya

Chi Tao cung cac chi FMM thuong men 
Em nhan duoc tin su ra di cua chi Kinh. Em xin thanh that chia buon cung TD VN. Em van nho chi Kinh voi net mat hien hoa va khiem nhuong. Trong cong doan em o ben Ethiopia, trong su hiep thong cung cac chi, em se xin mot thanh le cho chi Kinh vao luc 6:30 sang ngay thu Bay dung vao ngay le an tang chi Kinh. Xin cho linh hon chi Kinh mau duoc huong nhan thanh Chua.
Em. 
My Chan, fmm

 

Từ Úc Châu

Kính thăm chị Tạo và quý chị,

Em cám ơn chị đã báo tin. Em xin hiệp thông chia sẻ sự thương tiếc của Tỉnh Dòng và cùng cầu nguyện cho Linh Hồn chị Anna Kính.

Em Madalena Tường Vi, fmm.

 

Từ Kenya

Chi Tạo và quý Chi em kính mến,

Em luong Hồng xin gui tấm lòng Thành kính phân ưu đến tỉnh dòng va gia đình Chị Anna Kính từ Kenya

Cong đoàn em da cau nguyen cho Chi trong giờ kinh sáng nay..

Ta on Chua đa gìn giữ Chi Anna cua Chúng ta trung thành với Chúa đến hơi thở cuối cùng.

Em xin cảm ơn ban thông tin va thư ký tỉnh dong đa cho tin nhanh chóng. 

Nguyện kính  chúc Chi Tao va quý Chi em mùa Chay gần Chúa va gần người hơn 

United in prayer 

Em Hong, fmm.