Thư từ Sri-Lanka

Các chị ở đây đón tiếp chúng em rất niềm nở, gần gũi, thân thiện. Hôm qua tới nơi, chúng em ngủ quên cả ăn tối. Sáng nay mới dậy ăn sáng với trứng và cà-ri. Nhà tỉnh dòng có 2 cộng đoàn. Khung cảnh giống nhà Suối Dầu nên chúng em cảm thấy rất thoải mái...
THƯ TỪ SRI-LANKA

Chúng em xin kính chào chị Lý và các chị,

Chúng em xin cảm ơn các chị đã cầu nguyện cho chúng em đi tới nơi được bình an. Chúng em đến Malaysia lúc 10:30 giờ Việtnam và đến sân bay  Sri Lanka lúc 4:10. Chuyến bay rất thú vị. Chúng em ngủ suốt thời gian trên máy bay nên chị em khỏe không ai bị say máy bay. Chúng em gặp một em gái người Đồng Nai, giáo xứ Bùi Chu mới cưới và theo gia đình chồng sang Sri Lanka. Em đó rất vui khi gặp chúng em.
Các chị ở đây đón tiếp chúng em rất niềm nở, gần gũi, thân thiện. Hôm qua tới nơi, chúng em ngủ quên cả ăn tối. Sáng nay mới dậy ăn sáng với trứng và càri. Nhà tỉnh dòng có 2 cộng đoàn. Khung cảnh giống nhà Suối Dầu nên chúng em cảm thấy rất thoải mái. Chúng em chưa gặp được Sr Giám Tỉnh, mới gặp Sr Phụ trách nhà tỉnh dòng và Sr thư ký. Sr thư ký đã giúp chúng em làm một số giấy tờ và cho chúng em biết chiều nay chúng em sẽ tới một cộng đoàn ở Heltton, miền cao nguyên cách nhà tỉnh dòng khoảng 5 tiếng chạy xe đò. Chúng em ở đó một tháng để học tiếng anh rồi sau đó trở lại Colombo để theo học lớp tiếng anh 3 tháng trước khi thi vô học thần học.
Chúng em cảm ơn chị Triển, chị Trinh và chị Sinh đã đưa chúng em ra sân bay và hướng dẫn chúng em rất cẩn thận. Chúng em cảm nhận được tình thương của các chị rất nhiều. Xin tiếp tục cầu nguyện cho chúng em trong hành trình mới.

Chúng em:
Lan Anh, Kiều, Bích, Thắm.