Thư chị Bích Nguyên từ TD Mỹ

Em rời VN đã 22 năm rồi, chưa có lần nào có cơ hội để trở lại thăm chốn cũ. Nhưng qua tin tức Chị gửi, em vẫn thấy luôn được ở gần với Tỉnh dòng bên nhà và với các chị, mặc nhiều lớp người sau này em chưa được hân hạnh biết mặt. Chị nhớ cho em kính gởi lời thăm đến các chị trong Tỉnh dòng. Không biết có bao nhiêu người còn nhớ cái mặt Bích Nguyên này (có chị đặt cho em cái tên là “Ông địa” khi em còn ở Thánh Tâm đó).

Kính thăm chị Lý quý mến,

Em Bích Nguyên đây. Chị khỏe không? Mới đi Tổng tu nghị về rồi thì bao sự chờ đợi Chị giải quyết, chắc là chị mệt lắm. Cầu xin Chúa và Mẹ Maria luôn đồng hành với Chị trong mọi lúc và mọi nơi.

Em mới về Nhà chính để nghe General Chapter tranmission. Mới về lại Millbrook tối nay (16.11.2014). Em nhận được cuốn sách chị gửi cho. Em cảm ơn Chị nhiều lắm. Thật là cảm động khi luôn được Chị quan tâm nhớ đến, và động viên bằng nhiều bài học thiêng liêng thật hay mà chị gửi qua email. Sự quan tâm của Chị thật là một động viên lớn cho kẻ xa quê lâu năm như em.

Em rời VN đã 22 năm rồi, chưa có lần nào có cơ hội để trợ lại thăm chốn cũ. Nhưng qua tin tức Chị gửi, em vẫn thấy luôn được ở gần với Tỉnh dòng bên nhà và với các chị, mặc nhiều lớp người sau nay em chưa được hân hạnh biết đến mặt.  Chị nhớ cho em kính gởi lời thăm đến các chị trong Tỉnh dòng. Không biết con bao nhiêu người con nhớ cái mặt Bích Nguyên (có chị đặt cho em cái tên là “Ông địa” khi em còn ở Thánh Tâm đó). 

Ở xứ người, nơi em ở thì tinh thần không được dồi dào như ở nhà đâu, nên mỗi khi nhận được tin chia sẻ của Chị, em cảm thấy là em không thi hành sứ vụ một mình. Tỉnh dòng ở đây cần nhiều hỗ trợ bằng cầu nguyện, bằng nhiều sự lắm chị Lý àh. Chắc ít nhiều các chị, những người đã tới đây, về cũng đã kể cho Chị biết. Thêm lời cầu nguyện cho chúng em với nhé Chị. 

Em ở đây vẫn tiếp tục phục vụ trẻ khuyết tật bằng music therapy. Công việc khá dồi dào, mà tới giờ vẫn chị một mình em cầm cán ở đây thôi.

Một lần nữa, em xin cảm ơn Chị đã luôn nhớ đến và chia sẻ tin tức tài liệu cho em. Well, đọc tiếng Anh thì phải đọc, nhưng không cảm thấy sâu sắc bằng đọc tiếng mẹ đẻ của mình đâu. Nhớ cầu nguyện nhiều cho em với nhé.

Thân thương,

Peace and all Good,

Martha Vũ Bích Nguyên, fmm.