Thư Chúc mừng năm mới !

Kính chúc Chị Giám Tỉnh, quý chị trong ban cố vấn, quý Chị phụ trách cùng mỗi quý Chị, quý Em trong nước cũng như đang phục vụ tại nước ngoài, cùng gia đình thân quyến của mỗi Chị... một năm mới: Nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui trong ơn Thánh và cùng với mọi sự… nhanh bước đến với Giêsu, Thiên Chúa của mùa xuân...

Chúc mừng năm mới !

Kính Chị,

Trong không khí những ngày cuối năm em hướng về quê hương Việt Nam với tâm tình yêu thương trìu mến. Trước hết cảm ơn Chị về những tin tức, chia sẻ mà em vẫn thường xuyên nhận được. Nhất là những tài liệu học hỏi của Hội Dòng, rất hoan nghênh và cảm ơn các chị đã mau mắn và tận tụy dịch ra để chúng em sớm có tài liệu tiếng Việt mà đối chiếu. Cảm ơn ban biên tập cùng những chị em đã viết bài cho báo Chia sẻ...

Hiệp thông tạ ơn Chúa với Chị và Tỉnh Dòng về những công trình xây dựng đã thực hiện tốt đẹp trong năm qua và sắp khánh thành nhà thờ Thánh Tâm nữa. Hiệp thông nhiều với quý Chỉ trong ban cố vấn và quý Chị phụ trách và các chị đặc trách các khâu trong nhiệm kỳ phục vụ này. Em cũng nhớ nhiều với lòng biết ơn đến các Chị cựu Giám Tỉnh và các chị phục vụ trong thời gian qua. Em cảm nghiệm sâu xa bàn tay yêu thương, quan phòng của Thiên Chúa đã và đang ở với Tỉnh Dòng trong từng giai đoạn và qua mỗi biển có phải không chị ?

Kính chúc Chị Giám Tỉnh, quý chị trong ban cố vấn, quý Chị phụ trách cùng mỗi quý Chị, quý Em trong nước cũng như đang phục vụ tại nước ngoài, cùng gia đình thân quyến của mỗi Chị... một năm mới:

 Nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui trong ơn Thánh và cùng với mọi sự… nhanh bước đến với Giêsu, Thiên Chúa của mùa xuân nhé.

Xin cũng cầu cho em với. Ba chị em chúng em ở đây vẫn khoẻ và bình an.

 Kính mến

Em Hoàng Oanh, fmm.