Thư Chúc mừng năm mới !

Kính mời các chị đọc thư chúc mừng Năm Mới của chị Ngọc yến (Kenya) và Thu Trang (Canada). Chúng ta hiệp ý cầu nguyện cho các chị em ăn tết xa nhà nhé...
Chúc mừng năm mới !
Kính thăm chị cùng các chị, các em yêu quý,
Nhân dịp Xuân sắp về trên đất mẹ. Em Ngoc Yến xin dùng đôi cánh của chim yến mùa xuân bay về mừng tết với các chị đây...
Nguyện xin Chúa Xuân ban tràn hồng ân, niềm vui và hạnh phúc xuống trên chị cũng các chị trong Tỉnh Dòng yêu dấu.
 Bây giờ chắc các chị em lần lượt về nghỉ tết với gia đình, chỉ còn lại một số chị em ở lại cộng đoàn. Em nhớ và cầu nguyện nhiều cho các chị em trong năm mới này có nhiều thành tích tốt trong học tập cũng như công việc, đặc biệt trong ngày khánh thành nhà thờ Thánh Tâm.
Còn em tạ ơn Chúa vẫn khỏe mạnh và chạy công việc mệt nghỉ luôn. Ngày hôm qua em mới gặp em Thiên Thu của chị Thiên Hoa đến thăm em cùng với hai sơ VN cùng dòng của em ấy. Họ mời em ngày mai đến cộng đoàn họ ăn tất niên và đón năm mới, nhưng em không đi được vì ở khá xa và quá tối mà chỗ em ở an ninh không tốt, nên em từ chối họ buồn lắm.
Năm nay nhóm VN cũng tổ chức ăn tết hôm 18/ 01 / 2014 nhưng em không đến vì công việc quá nhiều. Các Thầy các sơ là sinh viên họ có giờ để tập họp còn em là dân làm việc nên đành phải hy sinh những cuộc vui. Em nhớ hồi ở VN các chị dạy :  "vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ". hihi.
Một lần nữa em xin kính chúc chị và quý chị em một mùa Xuân An Bình Thiện Hảo.
Em Ngọc Yến fmm
 
 
  Chúc mừng năm mới !
Năm con rắn chạy đi thật nhanh, năm con Ngựa lại chạy đến nhanh không kém !
sắp bước sang thêm năm mới con ngựa. Thu Trang xin xin Kính chúc chị Lý, chủ tịch đảng Fmm VN, các chị phụ trách, chủ tịch huyện các cộng đoàn, các chị cố vấn trung ương, cùng tất cả các đồng chí trong các ban ngành đoàn thể trong toàn nước VN... Một năm mới tràn đầy phúc, lộc, thọ của Chúa xuân vĩnh cửu.
Nhờ Đức Bà Maria chuyển cầu, xin Chúa Xuân lì xì cho từng mỗi đồng chí, mọi sự như ý... Chúa, Amen !!!
  
Kính chào trong liên đới và hiệp nhất.
"Dong" chị em... (Chỗ này Ban biên tập không hiểu tác giả muốn nói gì, hi hi hi...)
Thu Trang, fmm.