Thư Chúc tết của chị Thanh Tâm từ Philippines

...Năm đầu tiên ăn tết của Phi, em cũng không thấy có gì đặc biệt, chỉ có khác ở VN là đêm giao thừa, nhà nhà, người người đều đốt pháo hoa, còn các em thiếu nhi thì thổi kèn.... thời gian đốt pháo và thổi kèn khoảng 45', chỉ có vậy thôi. À, còn một cái khác nữa là, chị FMM thì đi ngủ hết, không có giờ thánh và rước Thánh Danh Chúa. Chỉ có chừng 2 hoặc 3 chị âm thầm cầu nguyện...

Thư Chúc tết của chị Thanh Tâm

Chỉ còn mấy ngày nữa là tới tết rồi, em cũng như các chị em ở xa đang hướng về quê hương để hít thở không khí Xuân nơi quê nhà...Emoji EmojiEmojiEmojiEmoji
Xin Chúa Xuân ban tràn đầy HỒNG ÂN và PHÚC - LỘC - THỌ của Ngài xuống trên chị cũng như các chị, các em.


 

Năm đầu tiên ăn tết của Phi, em cũng không thấy có gì đặc biệt, chỉ có khác ở VN là đêm giao thừa, nhà nhà, người người đều đốt pháo hoa, còn các em thiếu nhi thì thổi kèn.... thời gian đốt pháo và thổi kèn khoảng 45', chỉ có vậy thôi. À, còn một cái khác nữa là, chị FMM thì đi ngủ hết, không có giờ thánh và rước Thánh Danh Chúa. Chỉ có chừng 2 hoặc 3 chị âm thầm cầu nguyện... và họ chỉ có 1 thánh lễ cho ngày đầu năm thôi, còn những ngày khác thì bình thường.

Em và Yến được chị Giáo Tập Đài Loan mời ăn tết với họ ngày mùng 2,3. Vì ở đó Cộng đoàn của người Trung Quốc nên họ mừng Năm Mới cùng với tết VN, trong đó có 2 em của mình, (Em Hương và Châu).

Vài hàng em thăm chị, mừng Năm Mới và chia sẻ với chị, xin Chúa luôn đồng hành và nâng đỡ trong sứ vụ Chúa trao.

Em cũng xin chúc mừng đến các chị Tân Cố Vấn và Tân Phụ Trách, Xin Chúa ban tràn đầy tình yêu và nghị lực, để mỗi chị em mình nâng đỡ nhau trên bước đường tiến đến cùng Chúa (HP 20)

Chào Chị 
em Madeleine Thanh Tâm, fmm.