Tin chị Hồng Lý từ Malaysia

Sau Tu nghị, các chị em ở Malaysia được chị Mary Soh đưa đi dã ngoại đất nước Singapore. Hôm đó, chị Hương phải đi làm, còn em thì được đi chơi với các chị. Chúng em ăn tối tại một nhà hàng có các món ăn Châu á. Tại đây có bán Phở Bò, nhưng ai cũng gọi là Phở Cá, ngay cả Sr Cynthia và sr. Soh sau khi ăn xong cũng bảo là không giống ở Việt Nam. Sr Cynthia rất thích chị em Việt Nam và các món ăn của Việt Nam.

Chị Lý thương mến,

Em viết vài dòng thăm sức khỏe đến chị và quí chị em.

Hy vọng các chị vẫn khỏe và bình an.

Em cảm ơn chị em cộng đoàn Thánh Tâm đã gửi quà sang cho quí chị em bên này. Quà nhận được từ chị Vic. Rất tiếc em không gặp được chị ấy, vì khi chị ấy đến thì tất cả chị em đang ở trong phòng họp.

Tuần vừa rồi, Tỉnh dòng Singapore và Malaysia Tu nghị Tỉnh dòng, từ ngày  15-đến ngày 21 tháng 11. Sr. Cynthia là người  náo hoạt. Cảm ơn Chúa vì mọi sự được diễn ra tốt đẹp và thành công. Sau Tu nghị ai cũng vui vẻ và hớn hở vì nhận thấy rằng Chúa Thánh Thần đang hướng dẫn Tỉnh dòng qua từng biến cố và từng quyết định.

Hình ảnh nội tuyến 1Hình ảnh nội tuyến 1

Sau Tu nghị, các chị em ở Malaysia được chị Mary Soh đưa đi dã ngoại đất nước Singapore. Hôm đó, chị Hương phải đi làm, còn em thì được đi chơi với các chị. Chúng em ăn tối tại một nhà hàng có các món ăn Châu á. Tại đây có bán Phở Bò, nhưng ai cũng gọi là Phở Cá, ngay cả Sr Cynthia và sr. Soh sau khi ăn xong cũng bảo là không giống ở Việt Nam.  Sr Cynthia rất thích chị em Việt Nam và các món ăn của Việt Nam.

Lúc này em đã trở về lại Malaysia, giờ chị còn 2 chị em ở nhà thôi, còn 2 chị khác thì đã về phép.

Ở đây đã vào mùa hè. Các trường đều đã kết thúc năm học, đến đầu tháng 1 thì bắt đầu năm học mới. Em cũng kết thúc lớp sau một năm dạy vất cả và gian nan.

Em sẽ về nghỉ phép vào ngày 27 tháng 12 tới đây. Em được nghỉ 7 tuần. Sau tết thì em trở lại Malaysia. Khi gần đến ngày đi thì em sẽ thông báo cụ thể về ngày giờ chuyến bay đến chị.

Chị Hương vẫn khỏe, tiếng Anh của chị ấy cũng khá hơn trước đây. Hôm nay chị ấy chuyển đến một cộng đoàn nhỏ hơn. Cộng đoàn này trước đây là Tập viện nhưng sau ngày 19/3 này thì sẽ đổi thành cộng đoàn Tiền Tập viện,vì không có Tập sinh. Hiện nay chỉ có 1 em tìm hiểu người Indonixia sẽ vào Tiền tập. Chị Hương là thành viên của cộng đoàn này.

Thôi em dừng tại đây.

Em hy vọng sớm được gặp lại chị và quí chị em.

Thương chào chị và quí chị em.

Em Hồng Lý, fmm.