Thư của chị Alma Dufault từ Hoa Kỳ

Chúng tôi vô cùng tạ ơn Thiên Chúa về những ơn gọi FMM phong phú tại Việt Nam, về những chị em Việt Nam đã từng thi hành sự mạng truyền giáo tại Tỉnh dòng Mỹ, cũng như...

Chị Anne Marie quý mến,

Vào tháng Năm vừa rồi, qua chị Anna Đặng Hoàng, chị đã gởi cho tôi một lá thư, một quyển Kỷ yếu mừng 80 năm và một đĩa DVD thật thân thương trong dịp vui mừng vừa qua của Tỉnh Dòng.

Cảm ơn chị rất nhiều vì đã chia sẻ với chúng tôi về những hoa quả tuyệt vời về lễ kỷ niệm của chị em. Chị Maria đã trình bày rất tốt về Tỉnh dòng Việt Nam với Cộng đoàn ở Fruit Hill ở đây. Tôi cũng cảm ơn chị về bức tượng Đức Mẹ La Vang bằng đá cẩm thạch tuyệt đẹp nữa.

Chúng tôi vô cùng tạ ơn Thiên Chúa về những ơn gọi FMM phong phú tại Việt Nam, về những chị em Việt Nam đã từng thi hành sự mạng truyền giáo tại Tỉnh dòng Mỹ, cũng như tại nhiều tỉnh dòng khác của Hội dòng, một cách tiếp tục làm sống động ân ban quốc tế tính mà Mẹ Marie de la Passion đã để lại.

Xin chúc mừng Khánh nhật Truyền giáo đến chị nhé, chị Anne Marie, và đến tất cả chị em trong Tỉnh dòng của chị. Cùng Hiệp Nhật trong lời cầu nguyện để Chúa Thánh Thần hướng dẫn cho việc chúng ta chuẩn bị cho Tổng Tu Nghị năm 2014.

Kính chúc Bình An và muôn điều Thiện Hảo với tất cả lòng yêu mến,

Alma Dufault, fmm