Tin chị Doãn Hằng từ Roma

Nhà rộng quá, em đi lộn tới lộn lui. Chắc phải một hai ngày nữa mới biết đường. Trưa nay Sr Evelyn sẽ gặp nhóm hành hương để nói chương trình chi tiết. Còn tổng quát thì...

Kính chào các chị quí mến,

Em đã tới Rome bình an. Có chị Hanne và chị Duyên Hường đón em ở phi trường. Hai chị phải chờ em hồi lâu. Máy bay đến trễ chỉ hơn 15 phút nhưng vì hành khách đông quá, lại có nhiều chuyến bay đáp xuống nên phải ở hải quan xếp hàng dài thật dài, nghẹt cứng để đổi passport controlling (đóng dấu nhập cảnh visa).

Sau đó, em ra lấy hành lý. Họ có rất nhiều gate. Chuyến bay hãng Quatar của em phải đi lấy hành lý ở tận quầy số 9. Khi em ra đến cửa và lên xe là 9 giờ sáng rồi. Về tới nhà là 10g. Hôm qua, Sr Hanne phải ra phi trường hai lần. Lần đầu là ra đón em về. Sau đó 11g Sr lại phải lấy xe to hơn để ra đón 8 chị qua Rome rồi đi qua Pháp 10 ngày về để cùng đi hành hương với nhóm.

Em chào chị Phụ trách rồi đi ngủ luôn tới 4g mới dậy, rồi đi Thờ phượng, đọc kinh chiều và dùng cơm tối. Em là người đến sau cùng của nhóm hành hương. Trong bữa cơm tối chị Phụ trách giới thiệu và em gửi lời chào của chị và tất cả chị em TDVN đến quí chị ở Rome. Các chị rất vui. Em chưa gặp được Sr Sue vi Sr đi nghĩ một tuần ở cộng đoàn nào gần đây rồi. Thư và quà của chị Lý gửi cho Sr Sue, em đưa cho Sr.Lydia (thư ký của Sr Sue) giữ.

Nhà rộng quá, em đi lộn tới lộn lui. Chắc phải một hai ngày nữa mới biết đường. Trưa nay Sr Evelyn sẽ gặp nhóm hành hương để nói chương trình chi tiết. Còn tổng quát thì chúng em sẽ đi hành hương ở Rome 15 ngày, sau đó có 11 ngày đi Assisi, 1 ngày ở Grotta, kết thúc ngày 19/10.

Sr. Evelyn cảm ơn chị gửi thiệp và tượng Đức Mẹ Lavang. Sr hỏi hiện nay VN có bao nhiêu em khấn tạm, em nói có 44 em. Sr vui lắm. Sr nói rằng sr rất thích tới VN. Sr khoe với một số chị là sr đã từng qua giúp các em trẻ của VN trước đây.

Ít dòng kính thăm chị và chị em, em dừng nhé. Chắc ít có dịp viết thư vì em không đem theo máy laptop đi. Sáng nay, em mượn Kim Loan để gửi email đến chị. Hôm qua, em nhờ chị D.Hường báo tin để chị biết. D.Hường lúc nào cũng vội vàng đi học. Sáng lễ ra là không thấy chị ấy đâu cả.

Hiệp thông mừng lễ Cha Thánh Phanxicô 5 dấu.

Kính mến,

Em Doãn Hằng, fmm