Thư của chị Đặng Hoàng từ Hoa Kỳ

Em đã chia sẻ và giải thích cho các chị hiểu về những sinh hoạt sống Đoàn sủng của chị em ở VN trong những giai đoạn lịch sử suốt 80 năm qua với Sr Alma và các chị em trong cộng đoàn lớn này. Các chị rất vui và rất thích khi thấy VN trẻ trung và sống động, nhiều ơn gọi trẻ có nhiều tài năng. Có chị nói với em là muốn đến VN truyền giáo dù...

Em Hoàng kính chào chị,

Sau những bận rộn của tháng hè và ngày lễ, hôm nay có lẽ chị nên đi nghỉ một chút.

Em hy vọng các chị em đều bình an.

Em đã xong khoá bồi dưỡng và tĩnh tâm. Tạ ơn Chúa đã ban cho em có được thời gian quý báu nầy. Những ngày qua thật ý nghĩa cho cuộc đời dâng hiến của em, được chìm sâu vào trong đoàn sủng của Hội dòng, được nghe chị em chia sẻ về những kinh nghiệm của bản thân, thật là phong phú.

Em cảm ơn chị Lý nhiều.

Em sẽ ở lại đây và cầu nguyện một mình, hiện có 2 chị cùng ở lại nữa, 1 chị ở Malta và 1 chị ở Peru, chị này 26/8 chị mới về. Còn em 24/8 em sẽ về lại chỗ em của em cách đây 2 giờ đi xe, và chuẩn bị về lại Việt Nam ngày 29/8, lúc 2.30 chiều máy bay cất cảnh tại sân bay New York.

Chuyến bay của em cũng như lần trước sẽ chờ ở Thượng Hải hơn 4 tiếng. Sau đó, em sẽ về tới Tân Sơn nhất lúc 2 giờ sáng ngày 31/8. Giờ này có lẽ không thuận tiện để chị em phải chờ em. Vì thế, em của em sẽ đón em về nhà qua đêm. Hôm sau, em sẽ về lại cộng đoàn.

Em cảm ơn chị.  

Em cũng xin chia sẻ với chị một chút.

Chiều hôm qua 15/8, Sr Alma muốn em chia sẻ với các chị tại đây về đĩa VCD mà chị đã gởi cho Sr. Sr đã đưa tất cả quà của TD xuống và trình bày trên một cái bàn rất đẹp. Tượng Đức Mẹ mà chị gởi cho Sr, Sr đã đặt trong phòng chia sẻ của Sabbatical suốt những ngày chúng em tham dự.

Em rất tiếc là máy hình của em bị trục trặc nên không chụp được. Tuy vậy, em đã chia sẻ và giải thích cho các chị hiểu về những sinh hoạt sống Đoàn sủng của chị em ở VN trong những giai đoạn lịch sử suốt 80 năm qua với Sr Alma và các chị em trong cộng đoàn lớn này. Các chị rất vui và rất thích khi thấy VN trẻ trung và sống động, nhiều ơn gọi trẻ có nhiều tài năng. Có chị nói với em là muốn đến VN truyền giáo dù đã hơn 80.

Chị bề trên nhà rất vui và cảm động vì thấy chị em sống và diễn tả Đoàn sủng thật sâu sắc. Chị ấy nói: Hãy cầu nguyện cho chúng tôi với. Sr Alma cũng thế. Sr rất hài lòng và cảm động khi em dịch lá thư của sr và đọc cho chị em nghe về quyết định của Sr cho thành lập TD VN vào năm 1973. Nhân cơ hội này em cũng đã thưa lời cảm ơn đến với Sr.

Tạ ơn Chúa vì Chúa rất nhân từ và rất mực yêu thương con cái của Ngài. Em nghĩ đây sẽ là tiếng vang tốt vì từ xưa đến giờ các chị chỉ nghe nhưng chưa thấy. Tạ ơn Chúa.

Em Chi vẫn bình an và khỏe. Nơi em đến là công đoàn Chi đang ở. Em không gặp Truyền vi Truyền về phép tại VN.  

Mến chào chị và tất cả chị em, xin cầu nguyện cho em về đến nơi bình an.

Xin Thiên thần bản mệnh đưa đường giúp em không bị lạc lối.

  Maria Hoàng, fmm