Tin Từ Chị A.M Huyền

Hôm nay ngày 3 tháng 5 năm 2013 là đúng hai năm 2 chị em Therese Kim Vân và A.M Huyền lên máy bay sáng Pháp để được bồi dưỡng thiêng liêng và phục vụ ngắn hạn tại tỉnh dòng Pháp-Thụy Sỹ. Khi ra đi nghĩ rằng sau 3 năm sẽ về lại tỉnh dòng gốc, nên đâu có được nghi thức « sai đi ».

Chatelets 3/5/2013

Kính chào Chị Anne Marie Lý

Và các Chị các em thân thương

Hôm nay ngày 3 tháng 5 năm 2013 là đúng hai năm 2 chị em Therese Kim Vân và A.M Huyền lên máy bay sáng Pháp để được bồi dưỡng thiêng liêng và phục vụ ngắn hạn tại tỉnh dòng Pháp-Thụy Sỹ. Khi ra đi nghĩ rằng sau 3 năm sẽ về lại tỉnh dòng gốc, nên đâu có được nghi thức « sai đi ».

Nay một trang sử mới, như các chị đã được thông báo : Bề trên tổng quyền sai cả hai chị em Vân, Huyền đi phục vụ dài hạn luôn. Thế là tại tỉnh dòng gốc và hai chị em thưa « xin vâng ». Tất cả nằm trong ý định của Thiên Chúa là Tình Yêu, và mình chỉ an vui thưa : « Lạy Chúa, này con đây ».Ở đâu cũng là ở trong nhà Chúa và âm thầm phục vụ. Chúa gọi, Chúa sai đi thì Người ban ơn.

Tại Cộng đoàn Le Chatelets, các chị mừng vui lắm và nói « Cám ơn tỉnh dòng Việt Nam đã dâng tặng món quà rất lớn, hy vọng sẽ còn được nhận nữa».

Xin cám ơn Chị Lý và quí chị em đã cầu nguyện cho em, cho việc chữa trị bệnh, nay đã ngưng thuốc sau 13 tháng phấn đấu, hy vọng mọi sự sẽ tốt đẹp.

Nguyện xin Chúa Thánh Thần tuôn đổ tràn đấy Bình An và Ánh Sáng xuống cho từng mỗi chị. Hiệp thông trong lời cầu nguyện. Hôn chào tất cả quý chị em.

A.M Huyền, fmm.