Tin chị Lệ Hoa từ Châu Âu

...Một ngày lặn lội tại Assisi đến 10 giờ đêm mới về lại Rome; rất may là trời ở đây 10 giờ vẫn còn sáng như 6g chiều ở Việt Nam. Den Lourdes, em cũng chỉ muốn ở đó thật lâu chỉ để chiêm ngắm và cầu nguyện nhưng ...

Chị kính mến ,

  Tạ ơn Chúa và cảm ơn chị thật nhiều. Em đã đến Rome và đã gặp Bé Sáu , Duyên Hương.   Điều làm em cảm động nhất là được quì bên mộ Mẹ Sáng Lập. Đó là một ân huệ rất lớn đối với em. Tại đây, em đã nhớ và câu nguyện rất nhiều cho chị với trọng trách mà Chúa đã tin tưởng ký thác cho chị, cầu nguyện cho Tỉnh dòng Việt Nam và nhớ đến 5 em chuẩn bị khấn trọn, cũng như những chị em trong ban huấn luyện của TD và mỗi một chị em. Tất cả những khuôn mắt thân thương như hiện lên trong em khi quì gối bên mộ Mẹ. Có rất nhiều điều để nói với Mẹ Sáng Lập nhưng lại phải đi Assisi.

   Lần đầu tiên đặt chân đến Assisi cũng để lại trong em nhiều điều ... ca ngợi kỳ công của Chúa đã ban cho con cái Cha thánh cách đặc biệt. Quì bên thánh nữ Claire, bổn mạng của em, thật không thể nào diễn tả hết nỗi niềm hạnh phúc. Em cứ muốn quì ở đó để cầu nguyện và chiêm ngắm sự nhiệm mầu mà Thiên Chúa ban cho thánh nữ. Một ngày lặn lội tại  Assisi đến 10 giờ đêm mới về lại Rome; rất may là trời ở đây 10 giờ vẫn còn sáng như 6g chiều ở Việt Nam.

  Đến Lourdes, em cũng chỉ muốn ở đó thật lâu chỉ để chiêm ngắm và cầu nguyện nhưng chỉ ở được có 3 ngày lại phải ra đi. Chắc chắn là đến nơi nào em cũng luôn nhớ đến chị và tất cả chị em và dâng lên cho Mẹ. Em cũng thật may mắn vì có những người bà con và bạn tốt của các cháu sắp xếp đưa đi các nước và viếng thăm nhiều di tích của Hội thánh tại những nước mà em đến. Hôm qua, em mới từ Áo về lại Pháp. Ngày mai, em qua Đức, sau đó sẽ đi Thụy sĩ vào thứ 7, Chúa nhật tới trở lại Đức để nghỉ, chờ ngày về lại Việt Nam. Mấy dòng tin và thăm chị.

  Em dừng đây. Hôm nay mới check mail được, vì ở đây máy móc tùm lum, em không biết sử dụng. Hôn chào chị. Em kính lời thăm hết tất cả các chị em.

  Hiệp thông trong Chúa Giêsu Thánh Thể. Xin chị tiếp tục cầu nguyện cho em được trở về Việt Nam bình an. Vì em lo lắng, bởi phi trường ở Đức rộng thênh thang và lại quá tối tân, đi xe hơi trong phi trường cả tiếng đồng hồ mới ra khỏi. Họ nói bên Châu âu, phi trường ở Đức là tối tân và văn minh nhất. Vì thế, em chỉ sợ đi lạc đường mà thôi...

  Kính mến.

  M.Claire fmm.