Thư mời tham gia buổi tập huấn và hội thảo âm nhạc London College of Music

Những lợi ích mà LCM mang lại, không chỉ dừng lại ở việc thi lấy bằng, nhưng còn ở những bộ đề cương, tiêu chuẩn các trình độ âm nhạc và những chỉ dẫn trong các cuốn thủ bản để dạy & học (handbooks). Nhờ những tài liệu luôn được cập nhật này mà các trường học, các giáo viên có thể thiết kế và xây dựng giáo án cho những tiết dạy các bộ môn như piano, organ, nhạc lý, chỉ huy, sáng tác, thánh nhạc… theo đúng những chuẩn mực quốc tế.

 

Thư mời tham gia buổi tập huấn và hội thảo âm nhạc London College of Music

 

Viện Âm Nhạc Phan Sinh
(Các Lớp Nhạc Quê Hương từ 1982)
Tu viện – Giáo xứ Phanxicô Đakao
50 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.I

Ghi danh tham dự

Kính gửi:  Quý Cha, quý Bề trên, quý vị Đặc trách Thánh Nhạc, và quý vị quan tâm đến việc thăng tiến về mặt Âm nhạc 
Kính thưa quý vị, 
LCM Examinations là những cuộc thi âm nhạc quốc tế được tổ chức từ năm 1887, của London College of Music thuộc Đại Học West London. Những Chứng nhận Bằng cấp của LCM được công nhận trên toàn thế giới.
Hệ thống các Trung Tâm Thi LCM đã phát triển trên rất nhiều quốc gia và đã giúp cho những người học nhạc có điều kiện lấy được các học vị  quốc tế cho dù họ không có điều kiện để được đào tạo tại các nhạc viện hay trường đào tạo chính qui.
LCM không quản lý đầu vào, nhưng quản lý chặt chẽ tiêu chuẩn và chất lượng ở đầu ra. Nhờ vậy, những người yêu thích các bộ môn âm nhạc có thể theo học tại bất cứ trường nàobất cứ thầy nàongay cả tự học, nếu thấy mình có đủ khả năng theo tiêu chuẩn LCM qui định, có thể đăng ký dự thi để lấy bằng cấp mình mong muốn.
Những lợi ích mà LCM mang lại, không chỉ dừng lại ở việc thi lấy bằng,  nhưng còn  những bộ đề cươngtiêu chuẩn các trình độ âm nhạc và những chỉ dẫn trong các cuốn thủ bản để dạy & học (handbook). Nhờ những tài liệu luôn được cập nhật này mà các trường họccác giáo viên có thể thiết kế và xây dựng giáo án cho những tiết dạy các bộ môn như piano, organ, nhạc lý, chỉ huy, sáng tác, thánh nhạc…  theo đúng những chuẩn mực quốc tế.
Trong chương trình liên kết giữa LCM và Các Lớp Nhạc Quê Hương, nay gọi là Viện Âm Nhạc Phan Sinh (Franciscan Academy Of Music, FAM), Giáo Sư Tiến sĩ John Howard, Giám đốc LCM Examinations sẽ đến thăm Việt Nam.
Nhân dịp này, chúng tôi sẽ tổ chức buổi Hội Thảo về:
“Những giá trị và lợi ích của LCM Examinations đối với người dạy & học âm nhạc”
-          Vào lúc 18h30 – 20h00, chiều thứ 6 (26-04-2013)
-          Tại Hội trường Giáo Xứ Phanxicô Đakao
-          Số 50, Nguyễn Đình Chiểu, Q. I, TP. HCM 
Kính mời quí vị đến tham dự và góp ý thêm cho chương trình liên kết này được thuận lợi và đem lại nhiều ích lợi nhất cho nhiều người.
Riêng các học viên đang hoặc dự định luyện thi, cần tham gia buổi tập huấn với Giáo sư vào lúc 17g ngày thứ 5, 25-04-2013.
            Chúng tôi mong được đón tiếp tất cả quý vị. Xin quý vị ghi danh tham dự hoặc nhắn tin cho biết số người tham dự vào đt số 0903300275 để tiện việc tiếp đón.

TM. Ban Tổ Chức

Lm. Giuse Nguyễn Xuân Thảo, OFM

 

Mời ghi danh tham dự tối thứ 6, ngày 26-04-2013
Xin bấm vào đây:
Giu-se Nguyen Xuân Thao, OFM
3 Mai Thi Luu (hoac 50 Ng Dinh Chieu), P. Dakao, Q.I, Tp HCM, VN