Mừng Lễ Maria Madalena, Matta và Anna...

Chào chị em,

Trong thời gian này một số chị em chúng ta đang "chìm đắm trong Chúa" qua các cuộc linh thao, tĩnh tâm... Cầu chúc chị em có kinh nghiệm gặp Chúa và được ơn biến đổi thiêng liêng .
Tháng 7  cũng là tháng có nhiều lễ mừng kính nhớ, những vị Thánh bổn mạng của chị em... 
Xin hiệp thông cầu nguyện và kính chúc mừng lễ  Madalena, Anna , Matta... bổn mạng của một số đông chị em trong TỈnh Dòng. Xin các Thánh bổn mạng chuyển cầu cho chị em chúng ta những ơn lành cần thiết để sống đẹp lòng Chúa và mỗi ngày một yêu mến Chúa hơn...
Nhân tiện đây cũng xin chúc mừng lễ Thánh Clara , bổn mạng CĐ Ánh Sáng, bổn mạng các chị em khấn trọn  và Clara  Lệ Hoa. 
CHÚC MỪNG XIN CHÚC MỪNG VÀ XIN CHÚC MỪNG .
Xin quý chị em cũng hiệp thông cầu nguyện cho một ý nguyện quan trọng của Tỉnh Dòng.
Chúng ta cũng nhớ đến quý chị Madalena Triệu, Madeleine Công, Anna Hội, Anna Kính và quý chị em trong TD đã về nhà Cha trước chúng ta .
Cám ơn chị em
Anna Tao fmm
 
-----------------------------------------------------------------------
 
Kính chị Tạo và tất cả chị em
Cđ. Sao Mai chúng em xin chúc mừng bổn mạng Madalens, Anna, Matta của các chị cây cao bóng mát cho đến bình minh trong Tỉn Dòng, nguyện xin các Thanh bổn mạng cầu bầu cho tất cả long yêu mên nồng nàn như Madalena  , kiên trì trong âm thầm như Anna và dù có bận rộn với sứ vụ như Matta vẫn đươc Giêsu yêu mến gọi tên như đã gọi .... này Matta... đưng lo lắng nhiều... và chỉ có một điều cần.....
Cđ. Sao Mai kính chúc.
 
-----------------------------------------------------------------------
 
Chúng em cảm ơn Chị Tạo đã gởi lời chúc mừng và cầu nguyện cho chúng em trong ngày lễ bổn mạng. Nhờ lời chuyển câu của Thánh Mad, Anna và Matta ban cho tất cả được có lòng khao khát ,yêu mến và trung thành với Chúa. Chúng em chúc mừng và xin chúc mừng.
Aaphuongfmm
 
-----------------------------------------------------------------------
 
Cộng Đoàn Phanxicô chúng em chân thành cám ơn chị Giám Tỉnh chúng em kính mừng lễ quan thầy  Anna  quan thầy của chị , chị Anne Marie Lý ,chị Anna Hồng Loan ,Anna Lệ và toàn thể Anna , Matta trong TDVN . Nhờ lời chuyển cầu  xin 2 thánh cầu cùng Chúa ban sức khỏe, nghị lực  và luôn có Chúa đồng hành với các chị . Cộng đoàn chúng em hiệp ý và cầu nguyện nhiều. CHÚC MỪNG VÀ CHÚC MỪNG ...........
CĐ Phanxico
 
-----------------------------------------------------------------------
Chị kính mến,
Ngày mai em đi tĩnh tâm và khi trở về thì đã qua lễ bổn mạng chị, nên em xin chúc mừng trước. Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của bà ngoại Anna ban cho chị những ân sủng cần thiết, và cùng chị náo hoạt TD bước đi trong hành trình biến đổi của Hội Dòng hôm nay.
Hiệp thông với chị các đặc biệt trong thánh lễ. Ở đây chính phủ đã mở cửa biên giới và mọi sinh hoạt trở lại nhưng vẫn chưa có  lễ, và đang chờ tới ngày 15/08, các giám mục sẽ xem xét có thể mở cửa nhà thờ hay chưa. 
Chị ah, sau kỳ hè này, em sẽ chuyển về một cộng đoàn ở miền quê. Em nghe chị giám tỉnh nói hầu hết các người lớn tuổi ở đây họ không nói được tiếng pháp, thế hệ trẻ có thể nói nhưng viết và đọc còn khó khăn.  Khi hậu ở đó cũng nóng hơn cđ em đang ở. Xin chị cầu nguyện cho em có đủ sức khỏe hồn xác và tháp nhập tốt với môi trường truyền giáo, nhất là luôn mở ra, sẵn sàng để Chúa thực hiện những điều kỳ diệu của Ngài. 
Chị cho em gửi lời mừng tới tất cả các chị em mừng Bổn Mạng Anna, Madalena và Matta nhé.
 Em cảm ơn chị nhiều!
Hiệp thông với các chị trong Chúa Giê-su Thánh Thể!
Em Maria Terexa Dung,fmm